Hỗ trợ

Một số câu hỏi thường gặp khi Nâng Cấp VIP

1. Tài khoản Diijam VIP khác gì tài khoản Diijam thường?

Khi nâng cấp lên tài khoản Diijam VIP bạn sẽ được hưởng những quyền lợi sau:

  • Tha hồ nghe nhạc độc quyền mới nhất dành riêng cho VIP
  • Chất lượng âm thanh các bài nhạc siêu cao
  • Tải nhạc về không giới hạn, nghe nhạc trên Diijam không cần mạng internet
  • Nghe nhạc không quảng cáo

Tài khoản miễn phí sẽ vẫn được nghe nhạc nhưng với nhiều giới hạn và không có được những ưu đãi của tài khoản VIP.

2. (Trên điện thoại) Tôi đã mua gói VIP nhưng không được lên VIP sau 5 phút

Bạn có thể vào trang quản lý gói VIP, bấm Refresh.

3. (Trên điện thoại) Tôi đã mua gói VIP nhưng đột nhiên bị mất VIP khi vẫn đang trong thời hạn gói VIP

Bạn có thể vào Diijam, mở cài đặt tài khoản, chọn Quản lý gói VIP, bấm Khôi phục đăng ký (Restore).

4. (Trên điện thoại) Tôi đã mua gói VIP trên ứng dụng 2 lần và bị trừ tiền 2 lần. Làm thế nào để được trả lại tiền thừa?

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Apple (với hệ điều hành iOS) hoặc Google (với hệ điều hành Android) để nhận được hỗ trợ. Thông thường bạn sẽ được trả lại tiền trong vòng 1 ngày.

5. Tại sao giá nâng cấp VIP ở ứng dụng trên điện thoại lại cao hơn 30% so với nâng cấp VIP trên Web?

Khi bạn nâng cấp VIP trên ứng dụng sẽ có một khoản phí 30% mặc định của Apple và Google đi liền với từng gói. Do đó Diijam khuyến khích các bạn nâng cấp VIP trên website để nhận được giá tốt nhất.

6. (Trên web) Tôi đã thanh toán VIP qua VNPay nhưng vẫn không thấy được lên VIP?

Bạn vui lòng gửi cho Diijam tin nhắn sao kê trừ tiền từ ngân hàng để bọn mình có thể hỗ trợ bạn nhé. Mẫu tin nhắn dạng:
VNPay tranid xxxxxxxx Goi VIP x thang

7. Những thắc mắc, câu hỏi khác

Bạn có thể liên hệ trực tiếp với Diijam qua hotline: 02432029008 hoặc qua fanpage trên facebook Diijam để được hỗ trợ nhanh nhất.